Kết quả công tác CCHC tháng 11/2021
Trong tháng11/2021, hướng dẫn tổ chức, công dân thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến đối với 07 hồ sơ mức độ 3 và 25 thủ tục mức độ 4 trên Cổng dịch vụ công tỉnh Bình Định; thực hiện ký số và ban hành văn bản điện tử gửi qua trục liên thông của tỉnh (197/200 văn bản, đạt tỷ lệ: 98,5%).
Duy trì và áp dụng có hiệu quả phần mềm một cửa điện tử VNPT-iGate trong liên thông giải quyết các thủ tục hành chính. Kết quả trong tháng 11/2021 đã tiếp nhận 67 hồ sơ (trong đó kỳ trước chuyển sang 0 hồ sơ, tiếp nhận mới 67 hồ sơ, có 32 hồ sơ tiếp nhận trực tuyến mức độ 3,4), đã giải quyết và trả kết quả cho 65 hồ sơ (trong đó đúng và trước hạn: 65 hồ sơ, tỷ lệ đúng hẹn: 100%, 02 hồ sơ đang giải quyết còn trong hạn).