Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri tại xã Hoài Sơn
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri tại xã Hoài Sơn

Ngày 30/9 tại Hội trường UBND xã Hoài Sơn, đại biểu Quốc hội Nguyễn Văn Cảnh có buổi gặp mặt tiếp xúc cử tri trước kỳ họp lần thứ 10 Quốc hội khóa XIV.

Ảnh: Đại biểu Nguyễn Văn Cảnh (bìa phải) tiếp xúc cử tri ở xã Hoài Sơn

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Nguyễn Văn Cảnh đã thông báo đến bà con cử tri thời gian kỳ họp thứ 10 Quốc hội khóa XIV sẽ diễn ra từ ngày 19/10 đến ngày 13/11/2020 và dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp. Kỳ họp lần này Quốc hội sẽ xem xét thông qua 6 dự án luật và 1 dự thảo Nghị quyết và các báo cáo liên quan đến việc phát triển kinh tế, xã hội của đất nước và nhiều nội dung quan trọng khác.

Sau khi nghe đại biểu Quốc hội báo cáo, cử tri xã Hoài Sơn cũng kiến nghị, nêu lên một số vấn đề mà nhân dân quan tâm như: Các chế độ chính sách thương binh, liệt sỹ, người có công, người nhiễm chất độc da cam, Mẹ VNAH còn vướng mắc chưa được giải quyết kịp thời, cử tri còn đề xuất cần có chế độ thờ cúng Mẹ VNAH khi qua đời; việc hồ Hóc Quăn bị hư hỏng đã lâu nhưng chưa được khắc phục sớm gây thiếu nước sinh hoạt và sản xuất của nhân dân; tình trạng tranh chấp đất đai, đường dân sinh chậm giải quyết; việc ô nhiễm môi trường trong chăn nuôi vẫn còn tồn tại...

Ảnh: Cử tri xã Hoài Sơn nêu kiến nghị với đại biểu Quốc hội

          Sau khi lắng nghe những ý kiến, kiến nghị của cử tri, lãnh đạo UBND xã Hoài Sơn đã trả lời và giải trình một số vấn đề có liên quan tại địa phương. Đại biểu Quốc hội cũng đã tiếp thu đầy đủ những ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri đồng thời giải trình làm rõ một số nội dung thuộc thẩm quyền và yêu cầu các cấp, các ngành ở thị xã và UBND xã cần nhanh chóng giải quyết các kiến nghị của cử tri đã nêu lên tại buổi tiếp xúc.              

Văn Phương

 


Tác giả: Nguyễn Văn Phương
Nguồn:UBND xã Hoài Sơn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết