Xã đoàn tổng kết công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2022
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xã đoàn tổng kết công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2022

Chiều ngày 18/11, Xã đoàn Hoài Sơn tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

 

          Trong năm 2022 công tác đoàn và các phong trào thanh thiếu nhi ở xã Hoài Sơn luôn được các cấp Hội từ thôn đến xã và các liên đội triển khai thực hiện đạt nhiều kết quả nổi bậc trên các mặt hoạt động như: Công tác tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong đoàn viên thanh niên và học sinh; phong trào Thanh niên tình nguyện; phong trào tuổi trẻ sáng tạo; Phong trào tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc. Cùng với đó là tổ chức các chương trình đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp, hỗ trợ thanh thiếu nhi trong học tập và nghiên cứu khoa học. Qua đó Xã đoàn đã tổ chức thực hiện tốt các công trình, phần việc thanh niên, cụ thể như: Đăng ký xây dựng công trình thanh niên, hỗ trợ ngày công sửa nhà Nhân ái trị giá 25 triệu đồng, duy trì các tuyến đường hoa trên địa bàn xã; xây dựng mô hình làng, xã “Sáng – Xanh – Sạch”, “Vườn cây thanh niên”. Đông thời tổ chức các hoạt động gây Quỹ cho các Chi đoàn hoạt động và phối hợp trao tặng quà cho các em thiếu nhi khó khăn, giúp đoàn viên thanh niên phát triển sản xuất với tổng số tiền trên 70 triệu đồng...

 

 

Qua đánh giá kết quả cuối năm, UBND xã tặng giấy khen cho 2 tập thể, 2 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thanh thiếu nhi; Xã đoàn tặng giấy khen cho 2 cá nhân 1 tập thể. Ngoài ra UBND xã còn tặng giấy khen cho Xã đoàn có thành tích trong công tác hiến máu tình nguyện năm 2022./.


Tác giả: Nguyễn Văn Phương
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết