UBND xã Hoài Sơn tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2021
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND xã Hoài Sơn tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2021

Chiều ngày 5/3/2021, UBND xã Hoài Sơn phối hợp với Công đoàn cơ sở xã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động cơ quan năm 2021

 

Năm 2020 tình hình dịch bệnh, thiên tai, bão lũ liên tiếp xảy ra đã làm cho hoạt động sản xuất của nhân dân gặp nhiều khó khăn ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của nhân dân trong xã. Tuy nhiên, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, điều hành của UBND xã, cùng với sự quan tâm giúp đỡ của các cấp, tập thể cán bộ, công chức, người lao động cơ quan hành chính xã Hoài Sơn đã tập trung tổ chức thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế -  văn hóa xã hội, giữ vững ổn định quốc phòng - an ninh ở địa phương.

Tính đến tháng 1 năm 2021 số lượng cán bộ, công chức, người lao động cơ quan hành chính xã là 47 người, trong đó cán bộ công chức 22 người, Công an xã 5 người, cán bộ hoạt động không chuyên trách người, hội đặc thù 5 người, hợp đồng khác 5 người. Nhìn chung trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan luôn được phát huy tốt, thể hiện vai trò là hạt nhân, trung tâm đoàn kết trong nội bộ cơ quan. Tập thể cán bộ, công chức, người lao động cơ quan đều phát huy tinh thần trách nhiệm trong công việc được giao. Kết quả đánh giá phân loại cuối năm, đối với cán bộ công chức, người lao động hầu hết hoàn thành tốt nhiệm vụ. Bên cạnh đó, Công đoàn luôn quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên công đoàn, từ đó tạo niềm tin cho đoàn viên an tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Kết quả trong các phong trào thi đua năm 2020 cấp trên đã đánh giá cao và khen thưởng cho 5 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Đình Bản - Chủ tịnh UBND xã trao giấy khen cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

 

Văn Phương


Nguồn:UBND xã Hoài Sơn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết