Kết quả công tác cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý nhà nước trong tháng 9/2021
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kết quả công tác cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý nhà nước trong tháng 9/2021

  Trong tháng 9/2021, hướng dẫn tổ chức, công dân thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến đối với 05 thủ tục mức độ 3 và 48 thủ tục mức độ 4 trên Cổng dịch vụ công tỉnh Bình Định (21 hồ sơ); thực hiện ký số và ban hành văn bản điện tử gửi qua trục liên thông của tỉnh (316/320 văn bản, đạt tỷ lệ: 98,8%). 

       Duy trì và áp dụng có hiệu quả phần mềm một cửa điện tử VNPT-iGate trong liên thông giải quyết các thủ tục hành chính. Kết quả trong tháng 08/2021 đã tiếp nhận 63 hồ sơ (trong đó kỳ trước chuyển sang 10 hồ sơ, tiếp nhận mới 53 hồ sơ, có 21 hồ sơ tiếp nhận trực tuyến mức độ 3,4), đã giải quyết và trả kết quả cho 51 hồ sơ (trong đó đúng và trước hạn: 51 hồ sơ, tỷ lệ đúng hẹn: 100%, 12 hồ sơ đang giải quyết còn trong hạn).

       Nhiệm vụ trong trong tháng 10/2021 và thời gian đến, UBND xã tiếp tục triển khai các nhiệm vụ theo Kế hoạch CCHC xã năm 2021. Trong đó kịp thời đôn đốc, kiểm tra, đề xuất các giải pháp thực hiện có hiệu quả công tác cải cách thủ tục hành chính trong thời gian tới; tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện thanh toán trực tuyến nghĩa vụ tài chính về đất đai qua Cổng dịch vụ công quốc gia; khuyến khích tổ chức công dân nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3,4.


Tác giả: Mỹ Phường
Nguồn:Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết