Đại biểu HĐND tỉnh TXCT tại xã Hoài Sơn
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu HĐND tỉnh TXCT tại xã Hoài Sơn

Ngày 26/7 UBMTTQ Việt Nam xã Hoài Sơn phối hợp với HĐND, UBND xã tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp lần thứ 11 HĐND tỉnh khóa XIII và sau kỳ họp lần thứ 8 HĐND thị xã khóa XII. Đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Trần Văn Quyết, Phó Ban Dân vận Thị ủy; đại biểu HĐND thị xã, đồng chí Nguyễn Văn Đẹp – Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam thị xã về tiếp xúc cử tri.

 

Tại buổi tiếp xúc cử tri, đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND thị xã đã báo cáo tóm tắt kết quả kỳ họp thứ 11 HĐND tỉnh khoá XIII và kết quả kỳ họp lần thứ 8 HĐND thị xã khóa XII. Đồng thời trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri phản ảnh trước 2 kỳ họp.

Sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh và thị xã báo cáo, tiếp đó cử tri xã Hoài Sơn cũng đã nêu lên một ý kiến cũng như kiến nghị đến HĐND tỉnh, HĐND thị xã những vấn đề liên quan đến các lĩnh vực như: Cử tri thôn An Đỗ lo ngại xe cơ giới phục vụ tuyến đường cao tốc chạy nhiều ảnh hưởng đến đường điện kéo qua khu dân cư, các công trình giao thông nông thôn xe chạy quá tải, một số diện tích đất nông nghiệp có nguy cơ ngập úng vào mùa mưa, việc nổ mìn trong thời gian nữa đêm, 3 giờ sáng làm ảnh hưởng đến việc nghỉ ngơi của người dân; Bờ kè suối thôn Tường Sơn Nam không thoát lũ kịp vào mùa mưa; Việc cấp nước sạch cho người dân chưa được triển khai thực hiện, cùng một số ý kiến liên quan đến chính sách thương binh, công tác bồi thường giải tỏa đất đai tại cụm công nghiệp Tường Sơn...

Sau khi lắng nghe ý kiến, kiến nghị của cử tri xã Hoài Sơn, đại biểu HĐND thị xã, đại diện lãnh đạo UBND xã Hoài Sơn đã trả lời một số nội dung mà cử tri quan tâm. Những ý kiến và kiến nghị của cử tri không thuộc thẩm quyền cũng đã được các đại biểu ghi nhận chuyển đến các ngành có liên quan trả lời cho bà con cử tri.


Tác giả: Nguyễn Văn Phương
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết