Hỗ trợ phụ nữ sinh kế
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hỗ trợ phụ nữ sinh kế

Thực hiện đề án hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp trên địa bàn xã Hoài Sơn năm 2023, với mục đích khơi dậy tinh thần, khả năng sáng tạo khởi sự kinh doanh và khởi nghiệp, khát vọng vươn lên hội viên phụ nữ trên địa bàn xã.

Cùng với 16 xã, phường trong thị xã, đây là năm thứ sáu Hội LHPN xã tổ chức hỗ trợ vốn cho phụ nữ có ý tưởng kinh doanh, khởi nghiệp, mở rộng cơ sở kinh doanh, sản xuất… do phụ nữ làm chủ nhưng còn thiếu vốn, có hoàn cảnh khó khăn…

Được sự giới thiệu của chị em phụ nữ trong BCH Hội LHPN xã Hoài Sơn cũng như HVPN thôn Hy Văn, La Vuông, chiều ngày 25 tháng 9 năm 2023, Chị Trần Thị Mỹ - CT Hội LHPN xã đến thăm và Hỗ trợ cho chị Trần Thị Xuân Hanh là HVPN thôn La Vuông với số tiền 1.000.000 đ để mua bê giống, chị Trần Thị Lại là HVPN thôn Hy Văn 02 con heo giống trị giá 1.220.000 đ, chị Trần Thị Hưởng – HVPN thôn Hy Văn số tiền 5.000.000 đ mua máy may gia công tại nhà, tổng số tiền 7.220.000 đ. Cả 03 chị là HVNC của Hội LHPN xã, tham gia nhiệt tình trong các phong trào, hoạt động do Hội cũng như địa phương tổ chức.

Đây là việc làm ý nghĩa nhằm tạo điều kiện hỗ trợ cho các chị em có thêm nguồn vốn, điều kiện để chăn nuôi phát triển kinh tế, cũng như  tận dụng lúc thời gian nông nhàn nhằm giúp các chị tăng thu nhập, ổn định cuộc sống. Hội luôn mong muốn trong thời gian đến các chị tiếp tục tham gia tốt các phong trào công tác Hội và địa phương đặc biệt chăm lo tốt cuộc sống gia đình, nuôi dạy con tốt góp phần cùng với địa phương thực hiện tốt tiêu chí giảm nghèo bền vững, làm giàu chính đáng, xây dựng xã Hoài Sơn ngày càng phát triển.

(Chị Trần Thị Mỹ - Chủ tịch Hội LHPN xã trao sinh kế cho chị Trần Thị Hưởng  - thôn Hy Văn)

 

(Chị Trần Thị Mỹ - Chủ tịch Hội LHPN xã trao sinh kế cho chị Trần Thị Hưởng

- thôn Hy Văn)

(Chị Trần Thị Mỹ - Chủ tịch Hội LHPN xã trao sinh kế cho chị Trần Thị Xuân Hanh - thôn La Vuông)

(Chị Trần Thị Mỹ - Chủ tịch Hội LHPN xã trao sinh kế cho chị Trần Thị Lại

- thôn Hy Văn)

(Chị Trần Thị Mỹ - Chủ tịch Hội LHPN xã trao sinh kế cho chị Trần Thị Lại

- thôn Hy Văn)

 

 

 

 


Tác giả: Trần Thị Mỹ
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết