“Hỗ trợ xây dựng mái ấm tình thương” cho HVPNN làm chủ hộ
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

“Hỗ trợ xây dựng mái ấm tình thương” cho HVPNN làm chủ hộ

Hưởng ứng cuộc vận động xây dựng “Mái ấm tình thương” cho phụ nữ nghèo, phụ nữ đơn thân và khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do Hội LHPN Việt Nam phát động, với truyền thống tốt đẹp của dân tộc, tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, tấm lòng và tình cảm chia sẻ “thương người như thể thương thân” nhằm vơi đi những khó khăn, vất vả, đem lại  niềm vui, hạnh phúc cho những chị em có hoàn cảnh không may mắn, bất hạnh. Sáng ngày 10/11/2023, Chị Trần Thị Mỹ - Chủ tịch Hội LHPN xã Hoài Sơn đến thăm và hỗ trợ số tiền 5.000.000 đồng cho gia đình chị Trần Thị Công - HVPN thôn Tường Sơn xã Hoài Sơn thuộc diện hộ cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời tham mưu với UBMTTQVN xã  hỗ trợ 40.000.000 đồng cho chị Trần Thị Công từ nguồn quỹ vì người nghèo của xã và thị xã. Ngoài ra, Chi hội phụ nữ thôn Tường Sơn - Hoài Sơn đã vận động giúp cho chị 10 công làm nhà ở.

      (Ảnh: Chị Trần Thị Mỹ - CT Hội PN xã trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà ở cho gia đình chị Trần Thị Công)

Đây là hoạt động thường xuyên của Hội, để có được mái ấm khang trang cho những hội viên phụ nghèo là một việc làm không hề dễ dàng nhưng với tinh thần tương thân tương ái, sự chung tay góp sức của toàn thể hội viên trên địa bàn xã, với sự tiết kiệm 5.000 đ/năm sẽ là động lực to lớn giúp đỡ các chị HVPN nghèo làm chủ hộ có thêm nghị lực vượt qua khó khăn xây dựng mái ấm gia đình, tham gia tốt các phong trào của Hội cũng như của địa phương.

Trong thời gian đến Hội xã tiếp tục duy trì và phát huy hơn nữa trong việc vận động HVPN hưởng ứng cuộc vận động “xây dựng mái ấm tình thương” do Hội cấp trên phát động.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết