THÔNG BÁO Về việc niêm yết Danh mục thủ tục hành chính cấp xã được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Hộ tịch thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tư pháp
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THÔNG BÁO Về việc niêm yết Danh mục thủ tục hành chính cấp xã được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Hộ tịch thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tư pháp

Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Về hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính. 

Căn cứ Quyết định số 2700/QĐ-UBND ngày 22/8/2022 của UBND tỉnh Bình Định về việc Công bố Danh mục thủ tục hành chính cấp xã được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Hộ tịch thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tư pháp 

Ủy ban nhân dân xã thông báo tới các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân, địa điểm, cách thức, hình thức niêm yết, công khai danh mục thủ tục hành chính cấp xã được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Hộ tịch thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tư pháp, cụ thể như sau:

 1. Công khai thủ tục hành chính theo hình thức niêm yết trên bảng gắn tường tại trụ sở cơ quan Ủy ban nhân dân xã Hoài Sơn (địa chỉ: Thôn Túy Thạnh, xã Hoài Sơn, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định). 

2. Công khai tại Bảng niêm yết công khai Thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả UBND xã Hoài Sơn (địa chỉ: Thôn Túy Thạnh, xã Hoài Sơn, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định). 

3. Đăng tải trên trang thông tin điện tử của UBND xã (địa chỉ truy cập: http://hoaison-hoainhon.binhdinh.gov.vn, Mục Cải cách thủ tục hành chính). 

Ủy ban nhân dân xã Hoài Sơn trân trọng thông báo./


Tập tin đính kèm
Tập tin đính kèm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề