Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động cơ quan hành chính xã Hoài Sơn
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động cơ quan hành chính xã Hoài Sơn

Chiều ngày 1/2/2023  UBND xã Hoài Sơn và Công đoàn cơ sở xã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động cơ quan năm 2023 nhằm đánh giá tình hình hoạt động của cơ quan năm 2022 và đề ra nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu năm 2023.

       

 

   Tình hình cán bộ, công chức, người lao động cơ quan hành chính xã Hoài Sơn đến tháng 1 năm 2023 là 45 đồng chí, trong đó: Cán bộ 11 đồng chí, công chức 11 đồng chí, Công an xã 5 đồng chí, người hoạt động không chuyên trách 11 đồng chí, hội đặc thù 3 đồng chí (kiêm nhiệm 2), hợp đồng khác 4 người. Nhìn chung trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan luôn được phát huy tốt, thể hiện vai trò là hạt nhân, trung tâm đoàn kết trong nội bộ cơ quan. Trong năm 2022 với tinh thần đoàn kết, tích cực, phấn đấu của từng tập thể, cá nhân đã vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và giữ vững các phong trào thi đua của xã. Kết quả đánh giá có 36 cán bộ, công chức, người lao động cơ quan được công nhận lao động tiên tiến. Kết quả trong các phong trào thi đua năm 2022 đã được tỉnh và thị xã tặng Bằng khen và Giấy khen cho 16 tập thể và 13 cá nhân có thành tích suất sắc trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao.

9d0cdc989c0a47541e1b(1).jpg

1fb73a4c7adea180f8cf.jpg

 

Bên cạnh đó, Công đoàn luôn quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên công đoàn, trong năm Công đoàn đã phối hợp với UBND xã và các ngành, đoàn thể tổ chức nhiều hoạt động mang ý nghĩa thiết thực đối với đoàn viên công đoàn như: Hiến máu tình nguyện, tổ chức các chủ điểm 8/3 Ngày Quốc tế phụ nữ, Ngày gia đình Việt Nam… Đồng thời chủ động thăm hỏi, động viên kịp thời những cá nhân đoàn viên và người nhà đoàn viên lúc đau ốm và khó khăn. Từ đó tạo niềm tin cho đoàn viên công đoàn an tâm công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Tác giả: Nguyễn Văn Phương
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết