Trường Tiểu học Hoài Sơn tổ chức cắm trại và Hội diễn văn nghệ
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Tiểu học Hoài Sơn tổ chức cắm trại và Hội diễn văn nghệ

Hướng đến kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931-26/3/2023, ngày 18/3 trường Tiểu học Hoài Sơn tổ chức cắm trại và Hội diễn văn nghệ. Tại Hội trại và diễn văn nghệ có 646 học sinh ở 23 lớp ở các khối từ lớp 1 đến lớp 5 cùng tập thể nhà trương tổ chức tham gia các trò chơi dân gian cũng như các trò chơi thể hiện sự năng khiếu trong học tập và cuộc sống hàng ngày.

 

 

          Đây là dịp để thầy và trò trường Tiểu học xã Hoài Sơn cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng qua 92 năm rèn luyện và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, là dịp để các em học sinh học tập và trãi nghiệm, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức để xứng đáng với các thế hệ đoàn viên thanh niên đi trước, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ.

          Với 25 tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu của tập thể thầy và trò nhà trường với chủ đề: Ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngượi đoàn viên, thanh niên đã thu hút đông đảo các bật phụ huynh và khản giả đến xem và cổ vũ. Đây là những món quà tinh thần đầy tình yêu thương thiết thực nhất để chào mừng các ngày Lễ trọng đại của đất nước và của địa phương. Đồng thời tạo được sân chơi bổ ích, đem lại cho các em niềm vui, hạnh phúc, những điều kiện bổ ích trong học tập và rèn luyện, hình thành những ước mơ hoài bảo của bản thân, nỗ lực thành tài cho các em học sinh.

 

 

 


Tác giả: Nguyễn Văn Phương
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết