Hội LHPN xã Hoài Sơn ra mắt và tổ chức Hội thi "Thể thao dân vũ" lần thứ nhất năm 2022
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội LHPN xã Hoài Sơn ra mắt và tổ chức Hội thi "Thể thao dân vũ" lần thứ nhất năm 2022

Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và kỷ niệm 21 năm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6. Tối ngày 27/6, Hội LHPN xã Hoài Sơn tổ chức ra mắt câu lạc bộ “Thể thao dân vũ” và Hội thi “Thể thao dân vũ” lần thứ nhất năm 2022. Tham gia Hội thi có 11 đội thi đến từ các Chi hội phụ nữ trong xã. Tại hội thi, các đội tham gia thi trực tiếp với các tiết mục dân vũ thể thao đồng đội trên nền nhạc là các ca khúc Việt Nam ca ngợi quê hương, đất nước, gia đình, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam.

Ảnh ra mắt câu lạc bộ "Thể thao dân vũ"

Ảnh Hội thi "Thể thao dân vũ"

Qua buổi tối tranh tài sôi nổi giữa các đội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội dân vũ thôn Phú Nông; giải Nhì thuộc về thôn Hy Văn và Hy Tường; giải Ba có các thôn Tường Sơn, Tường Sơn Nam và Túy Sơn; giải đồng đội được trao cho thôn Hy Tường; các thôn An Đỗ, Túy Thạnh, Cẩn Hậu, An Hội Bắc và An Hội đạt giải Khuyến khích.

Ảnh đội thôn Phú Nông đạt giải Nhất 

Ảnh đội thôn Hy Văn và Hy Tường đạt giải Nhì 

 

Ảnh đội thôn Tường Sơn, Tường Sơn Nam và Túy Sơn đạt giải Ba

Ảnh 5 đội đạt giải Khuyến khích: An Đỗ, Túy Thạnh, Cẩn Hậu, An Hội Bắc và An Hội

Hội thi đã thu hút đông đảo cán bộ, nhân dân và hội viên phụ nữ đến xem và cổ vũ. Hội thi lần này đã tạo được sân chơi lành mạnh, bổ ích cho hội viên phụ nữ, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho phụ nữ và xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thời đại mới có sức khỏe để thực hiện tốt trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội. Đồng thời tăng cường công tác tuyên truyền, vận động hội viên phụ nữ lựa chọn một hình thức thể dục, thể thao phù hợp để rèn luyện, nâng cao sức khỏe, qua đó thu hút ngày càng đông đảo hội viên tham gia và xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.

 Video đội thôn  Phú Nông đạt giải Nhất

Văn Phương


Tác giả: Nguyễn Văn Phương
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề