Đại biểu HĐND tỉnh và thị xã TXCT tại xã Hoài Sơn
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu HĐND tỉnh và thị xã TXCT tại xã Hoài Sơn

Chiều ngày 8/6, UBMTTQ Việt Nam xã Hoài Sơn phối hợp với HĐND, UBND xã tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp lần thứ 6 HĐND tỉnh khóa XIII và trước kỳ họp lần thứ 4 HĐND thị xã khóa XII.  Đại biểu HĐND tỉnh , Trần Văn Quyết – Phó ban Dân vận Thị ủy và đại biểu HĐND thị xã, Nguyễn Văn Đẹp – Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam thị xã về tiếp xúc cử tri. Về dự với buổi tiếp xúc cử tri còn có đồng chí Trịnh Thị Út – PCT HĐND thị xã, đồng chí Nguyễn Chí Công – PCT UBND thị xã cùng với các đại biểu phòng, ban của thị xã, lãnh đạo UBND xã Hoài Sơn.

Đại biểu HĐND tỉnh Trần Văn Quyết tại buổi tiếp xúc

Tại buổi tiếp xúc cử tri, đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND thị xã đã thông báo dự kiến nội dung, thời gian kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh khóa XIII và kỳ họp thứ 4 HĐND thị xã khóa XII; trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri phản ảnh sau kỳ họp lần thứ 5 HĐND tỉnh khóa XIII, kỳ họp thứ 3 HĐND thị xã khóa XII.

Cử tri xã Hoài Sơn nêu ý kiến với các đại biểu

Sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh và thị xã báo cáo, cử tri xã Hoài Sơn cũng đồng tình với những kết quả báo cáo và trả lời của Đại biểu HĐND tỉnh và thị xã. Tiếp đó, cử tri xã Hoài Sơn cũng đã nêu lên nhiều ý kiến cũng như kiến nghị đến HĐND tỉnh, HĐND thị xã những vấn đề liên quan đến việc cấp quyền sử dụng đất cho các hộ dân; Vấn đề hỗ trợ thiệt hại trong sản xuất nông, lâm nghiệp cho người dân. Cử tri mong muốn nhà nước cần có chế độ chính sách hỗ trợ kịp thời để nhân dân ổn định sản xuất; việc tranh chấp đất đai còn xảy ra; các chế độ chính sách liên quan đến quân nhân xuất ngũ; nhà ở cho người có công; vấn đề nông nghiệp, nông dân, nông thôn, các chính sách liên quan đến đời sống của nhân dân cũng được cử tri quan tâm nêu lên tại buổi tiếp xúc...

Đồng chí Nguyễn Chí Công - PCT UBND thị xã giải trình một số nội dung cử tri quan tâm

 Sau khi lắng nghe ý kiến, kiến nghị của cử tri, đại diện lãnh đạo UBND thị xã, UBND xã Hoài Sơn và các ngành có liên quan đã trả lời một số nội dung mà cử tri quan tâm tại buổi tiếp xúc. Những ý kiến và kiến nghị của cử tri không thuộc thẩm quyền cũng đã được các đại biểu ghi nhận chuyển đến các ngành có liên quan trả lời cho bà con cử tri.

Văn Phương


Tác giả: Nguyễn Văn Phương
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề