Kết quả giải công tác CCHC tháng 1/2022
Trong tháng 01/2022, hướng dẫn tổ chức, công dân thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến đối với 66 hồ sơ mức độ 3, 4 trên Cổng dịch vụ công tỉnh Bình Định; thực hiện ký số và ban hành văn bản điện tử gửi qua trục liên thông của tỉnh (233/235 văn bản, đạt tỷ lệ: 99,1%).
Duy trì và áp dụng có hiệu quả phần mềm một cửa điện tử VNPT-iGate trong liên thông giải quyết các thủ tục hành chính. Kết quả trong tháng 01/2022 đã tiếp nhận 97 hồ sơ (trong đó kỳ trước chuyển sang 6 hồ sơ, tiếp nhận mới 91 hồ sơ, có 66 hồ sơ tiếp nhận trực tuyến mức độ 3,4), đã giải quyết và trả kết quả cho 73 hồ sơ (trong đó đúng và trước hạn: 69 hồ sơ, tỷ lệ đúng hẹn: 94,5, 04 hồ sơ trễ hẹn), 24 hồ sơ đang giải quyết còn trong hạn).