Mặt trận tổng kết 20 năm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Mặt trận tổng kết 20 năm

Ngày 23/3, Ủy Ban MTTQ Việt Nam xã Hoài Sơn tổ chức Hội nghị tổng kết 20 năm Ngày hội “Đại đoàn kết toàn dân tộc” giai đoạn 2003-2023

 

          Trong 20 năm qua, Mặt trận Tổ quốc Việt xã Hoài Sơn đã phối hợp với các tổ chức thành viên, hội đoàn thể xã với nhiều hoạt động thiết thực, đã tập hợp và thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Phối hợp tuyên truyền các ngày Lễ, ngày kỷ niệm của đất nước và địa phương nhằm khơi dậy tình yêu quê hương, đất nước và lòng tự hào dân tộc, động viên nhân dân tích cực thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đồng thời thực hiện tốt các cuộc vận động và các phong trào thi đua do cấp trên phát động. Trong đó, cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “Ngày vì người nghèo”, “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”. Các phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, “Toàn dân chung sức xây dựng địa phương, cơ quan, đơn vị, sáng, xanh, sạch đẹp, an toàn, văn minh” và “Ngày chủ nhật xanh” ngày càng được lan tỏa rộng khắp. Bên cạnh đó, công tác xây dựng “Quỹ vì người nghèo” cũng được chú trọng, đến nay đã chi hơn 400 triệu đồng để hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hỗ trợ người mắt bệnh hiểm nghèo...Hàng năm các khu dân cư đều tổ chức Ngày hội đại đoàn kết, qua đó phát huy được sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc, thắt chặt tình làng nghĩa xóm, tương thân tương ái giúp nhau lúc khó khăn, hoạn nạn.

 

          Tại Hội nghị, Mặt trận thị xã và UBND xã đã tặng Giấy khen cho 3 tập và 5 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong thực hiện tổ chức “Ngày hội đại đoàn kết”.


Tác giả: Nguyễn Văn Phương
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết