KẾT QUẢ CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH, ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC TRONG THÁNG 6/2021.
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KẾT QUẢ CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH, ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC TRONG THÁNG 6/2021.

Trong tháng 6/2021, UBND xã đã triển khai  rà soát các tồn tại, hạn chế về chỉ số CCHC năm 2020 để có giải pháp khắc phục; duy trì và khuyến khích tổ chức, công dân thực hiện chứng thực bản sao điện tử qua cổng dịch vụ công Quốc gia (16 trường hợp), hướng dẫn tổ chức, công dân thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến đối với 12 thủ tục mức độ 3 trên Cổng dịch vụ công tỉnh Bình Định (39 hồ sơ); thực hiện ký số và ban hành văn bản điện tử gửi qua trục liên thông của tỉnh (122 văn bản, đạt tỷ lệ: 92,9%). 

Duy trì và áp dụng có hiệu quả phần mềm một cửa điện tử VNPT-iGate trong liên thông giải quyết các thủ tục hành chính. Kết quả trong tháng 06/2021 đã tiếp nhận181 hồ sơ (trong đó kỳ trước chuyển sang 5 hồ sơ, tiếp nhận mới 176 hồ sơ, có 39 hồ sơ tiếp nhận trực tuyến mức độ 3), đã giải quyết và trả kết quả cho 178 hồ sơ (trong đó đúng và trước hạn: 178 hồ sơ, tỷ lệ đúng hẹn: 100%), hồ sơ đang giải quyết: 3 hồ sơ (trong đó 3 hồ sơ còn trong hạn).

Nhiệm vụ trong trong tháng 7/2021 và thời gian đến, UBND xã tiếp tục triển khai các nhiệm vụ theo Kế hoạch CCHC xã năm 2021. Trong đó kịp thời đôn đốc, kiểm tra, đề xuất các giải pháp thực hiện có hiệu quả công tác cải cách thủ tục hành chính trong thời gian tới; tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện thanh toán trực tuyến nghĩa vụ tài chính về đất đai qua Cổng dịch vụ công quốc gia; khuyến khích tổ chức công dân nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3;  rà soát, chỉ đạo khắc phục một số tồn tại, hạn chế về chỉ số CCHC năm 2020.

Mỹ Phường


Tác giả: Trần Thị Mỹ Phường
Nguồn:Văn Phòng -Thống kê xã Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết