Câu Lạc bộ Máu sống thị xã Hoài Nhơn cấp phát khẩu trang miễn phí
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Câu Lạc bộ Máu sống thị xã Hoài Nhơn cấp phát khẩu trang miễn phí

          Sáng ngày 9/8, Câu lạc bộ Máu sống thị xã Hoài Nhơn phối hợp với Hội Chữ thập đỏ và Xã đoàn Hoài Sơn tổ chức cấp phát miễn phí khẩu trang y tế cho bà con nhân dân tại chợ Hoài Sơn. Tại điểm cấp phát khẩu trang miễn phí, Câu lạc bộ Máu sống Hoài Nhơn đã cấp, phát trên 1.000 khẩu trang y tế và tuyên truyền hướng dẫn người dân các biện pháp rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng để phòng chống dịch bệnh Covid-19.

 

Ảnh: Điểm cấp, phát khẩu trang miễn phí tại chợ Hoài Sơn

Có mặt tại buổi cấp phát khẩu trang, anh Ngô Hữu Trọng – Phó chủ nhiệm Câu lạc bộ cho biết: “Nhằm chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid 19 trên địa ban, Câu lạc bộ đã vận động các tổ chức cá nhân ủng hộ kinh phí để mua khẩu trang và nước sát khuẩn tặng cho bà con nhân dân phòng chống dịch. Qua đây, Câu lạc bộ cũng mong muốn người dân nên có ý thức hơn trong công tác phòng chống dịch bệnh, đặc biệt là đến những nơi công cộng phải bắt buộc đeo khẩu trang”.

Ảnh: Anh Ngô Hữu Trọng – Phó chủ nhiệm Câu lạc bộ Máu sống Hoài Nhơn đeo khẩu trang cho người dân

Nhìn chung qua công tác tuyên truyền, người dân đã có ý thức hơn trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid 19 cho gia đình, cộng đồng và xã hội, bà Nguyễn Thị Tùng một người dân ở xã Hoài Sơn đang có mặt tại chợ Hoài Sơn bà cho biết: “Qua các phương tiện thông tin đại chúng tôi thấy dịch bệnh lần này rất nguy hiểm và lây lan nhanh, về phía gia đình tôi luôn tuân thủ các khuyến cáo phòng chống dịch bệnh mà báo, đài đã hướng dẫn như đeo khẩu trang khi ra đường và rửa tay thường xuyên để phòng dịch bệnh cho gia đình và cho xã hội.”

Văn Phương

 

 

 

                 


Tác giả: Nguyễn Văn Phương
Nguồn:UBND xã Hoài Sơn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết