Đại biểu HĐND tỉnh Huỳnh Thanh Xuân tiếp xúc cử tri
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu HĐND tỉnh Huỳnh Thanh Xuân tiếp xúc cử tri

Chiều ngày 2/11 UBMTTQ Việt Nam xã Hoài Sơn phối hợp với HĐND, UBND xã tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp lần thứ 9 HĐND tỉnh khóa XIII và trước kỳ họp lần thứ 7 HĐND thị xã khóa XII.  Đại biểu HĐND tỉnh Huỳnh Thanh Xuân – Trưởng ban Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; đại biểu HĐND thị xã: Nguyễn Văn Đẹp – Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam thị xã, Nguyễn Nam Hà – Bí thư Đảng uỷ xã Hoài Sơn, Cao Thị Thanh Siềng – Phó bí thư Đảng uỷ xã Hoài Châu Bắc về tiếp xúc cử tri.

 

Tại buổi tiếp xúc cử tri, đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND thị xã đã thông báo dự kiến các nội dung chuẩn bị cho kỳ họp, các báo cáo, tờ trình và thời gian diễn ra kỳ họp thứ 9 HĐND tỉnh khoá XIII và kỳ họp lần thứ 7 HĐND thị xã khóa XII.

Sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh và thị xã báo cáo, tiếp đó cử tri xã Hoài Sơn cũng đã nêu lên nhiều ý kiến cũng như kiến nghị đến HĐND tỉnh, HĐND thị xã những vấn đề liên quan đến các lĩnh vực như: Lĩnh vực đất đai, việc cấp quyền sử dụng đất; việc giải tỏa, đền bù liên quan đến việc thu hồi đất thuộc Dự án đường cao tốc Bắc – Nam và một số khu vực trên địa bàn xã; các vấn đề liên quan đến chế độ chính sách người có công, liệt sỹ, nhà ở... Cử tri cũng mong muốn các cấp cần quan tâm hơn nữa đối với người cao tuổi và người làm công tác Hội Người cao tuổi ở địa phương.

 

 Sau khi lắng nghe ý kiến, kiến nghị của cử tri xã Hoài Sơn, đại biểu HĐND tỉnh, đại diện lãnh đạo UBND xã Hoài Sơn đã trả lời một số nội dung mà cử tri quan tâm tại buổi tiếp xúc. Những ý kiến và kiến nghị của cử tri không thuộc thẩm quyền cũng đã được các đại biểu ghi nhận chuyển đến các ngành có liên quan trả lời cho bà con cử tri.


Tác giả: Nguyễn Văn Phương
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết