HTX Nông nghiệp Hoài Sơn tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2020-2025
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HTX Nông nghiệp Hoài Sơn tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2020-2025

Ngày 15/9/2020 HTX Nông nghiệp Hoài Sơn tổ chức Đại hội tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh nhiệm kỳ 2015-2020 và đề ra phương hướng nhiệm kỳ mới, đồng thời bầu Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát HTXNN nhiệm kỳ 2020-2025

Ảnh: Quang cảnh Đại hội HTXNN Hoài Sơn nhiệm kỳ 2020-2025

Trong nhiệm kỳ qua thời tiết diễn biến bất lợi cho sản xuất nông nghiệp trên địa bàn xã, nhưng được sự quan tâm hướng dẫn của Phòng Kinh tế, Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp thị xã Hoài Nhơn, sự chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy, UBND xã và sự phối kết hợp giữa các ban ngành đoàn thể, sự khắc phục khó khăn của xã viên, Ban Quản trị HTX đã không ngừng đổi mới phương thức quản lý đã tháo gỡ những khó khăn thực hiện đạt các chỉ tiêu và kế hoạch Nghị quyết đã đề ra. Trên lĩnh vực nông nghiệp, tổng diện tích gieo trồng các loại cây trên 11 nghìn ha, sản lượng cây có hạt trên 80 nghìn tấn. Bên cạnh đó, các dịch vụ kinh doanh như: Thủy lợi, dịch vụ lúa giống và dịch vụ tín dụng cũng được chú trọng. Trong 5 năm qua, tổng giá trị doanh thu các các dịch vụ đạt hơn 2 tỷ đồng. Ngoài ra, các công trình xây dựng cơ bản như hồ, đập và kênh mương thủy lợi cũng được đầu tư nâng cấp, tổng giá trị đầu tư hơn 3 tỷ đồng.

Ảnh: Hội đồng Quản trị và Ban Kiểm soát HTXNN Hoài Sơn nhiệm kỳ 2020-2025

 

Đại hội lần này đã tiến hành bầu ra Hội đồng Quản trị và Ban kiểm soát, ông Phùng Hoài Thuận được bầu vào chức danh Chủ tịch Hội đồng Quản trị- Giám đốc HTX nông nghiệp, ông Trịnh Văn Bảy được bầu Trưởng ban Kiểm soát HTX Nông nghiệp Hoài Sơn nhiệm kỳ 2020-2025.

 

                                                                                                                                              Văn Phương


Tác giả: Nguyễn Văn Phương
Nguồn:UBND xã Hoài Sơn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết