Trường Mầm non Hoài Sơn tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và NLĐ đầu năm học
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Mầm non Hoài Sơn tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và NLĐ đầu năm học

Ngày 6/10, trường Mầm Non Hoài Sơn tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức và người lao động năm học 2023-2024 nhằm đánh giá kết quả năm học 2022-2023 đồng thời triển khai phương hướng nhiệm vụ năm học 2023-2024.

 

Trong năm học qua, trường Mầm non Hoài Sơn ở 3 điểm trường có tổng số học sinh 370 trẻ, trẻ mẫu giáo từ 3-5 tuổi ra lớp 340/370 trẻ đạt 92% (vượt chỉ tiêu), trẻ mẫu giáo đến trường 113 trẻ đạt 100%. Đội ngũ cán bộ, giáo viên và nhân viên có 40 người, giáo viên giảng dạy có 27 người. Trong năm học qua nhà trường luôn quan tâm đến các phong trào thi đua và các cuộc vận động trong giảng dạy và học tập, nên kết quả trong việc giảng dạy và chăm sóc trẻ đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận: Tỷ lệ bé ngoan, bé chuyên cần đạt trên 98% trẻ em 5 tuổi được lên lớp đạt 100%; cán bộ giáo viên đạt lao động tiên tiến có 32/32 đạt 100%; thi giáo viên dạy giỏi cấp thị xã có 3 giải, thi viết sáng kiến kinh nghiệm có 8 giải; UBND tỉnh Bằng khen cho 2 giáo viên, UBND thị xã tặng Giấy khen cho 6 giáo viên. Trường đạt tập thể lao động xuất sắc được Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen.

 

 

 

          Năm học 2023-2024 toàn trường có 331 trẻ, với mục tiêu và nhiệm vụ của trường là tiếp tục cũng cố và nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ; nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lí nhà nước về giáo dục mầm non. Cũng cố, phát triển mạng lưới trường, lớp mầm non gắn với công tác rà soát, sắp xếp, quy hoạch hợp lý.

          Tại Hội nghị, đại diện cho nhóm, lớp các giáo viên cũng đã thảo luận đưa ra các phương pháp giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng dạy và học như: Xây dựng giáo án điện tử; viết sáng kiến kinh nghiệm; phòng chống suy dinh dưỡng cho trẻ em... Phát huy những kết quả đạt được, nhà trường tiếp tục đẩy mạnh phát triển Chương trình giáo dục mầm non phù hợp với điều kiện của địa phương, của nhả trường, khả năng và nhu cầu của trẻ. Nâng cao chất lượng hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ; đổi mới phương pháp giảng dạy, đồng thời tăng cường cơ sở vật chất, tạo cảnh quan môi trường sư phạm xanh, sạch, đẹp và xây dựng trường lớp thân thiện ngày một khang trang nhằm thu hút các cháu đến trường, cùng với đó là thực hiện tốt đạo đức nhà giáo và chuẩn nghề nghiệp giáo viên mầm non.


Tác giả: Nguyễn Văn Phương
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết