Tôn vinh và biểu dương người hiến máu tình nguyện
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tôn vinh và biểu dương người hiến máu tình nguyện

Sáng 30/9, UBND và Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thị xã Hoài Nhơn tổ chức Hội nghị tôn vinh người hiến máu tình nguyện năm 2022 và 9 tháng đầu năm 2023. Trong năm 2022 và 9 tháng năm 2023, Hội Chữ thập đỏ thị xã Hoài Nhơn đã tổ chức 7 đợt với hơn 2.700 lượt người trực tiếp hiến máu, đạt chỉ tiêu kế hoạch mà Ban vận động hiến máu nhân đạo tỉnh giao.

 

Tại Hội nghị Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thị xã đã biểu dương và tôn vinh 5 tập thể, 5 cá nhân, 9 gia đình và 49 cá nhân tiêu biểu có số lần hiến máu từ 5-10-15 lần.

Cùng với đó, Hội Chữ Thập đỏ xã Hoài Sơn cũng đã nỗ lực trong công tác vận động hiến máu. Với tinh thần "Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại", hàng năm số người đi hiến máu và số đơn vị máu được tiếp nhận đều đạt chỉ tiêu trên giao. Dịp này cũng đã có 1 gia đình, 1 cá nhân có số lần hiến máu 15 lần, 1 cá nhân có số lần hiến máu 10 lần và 1 gia đình, 3 cá nhân có số lần hiến máu 5 lần cũng được Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thị xã đã biểu dương và tôn vinh

 

 


Tác giả: Nguyễn Văn Phương
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết