Xã đoàn Hoài Sơn tổ chức diễn đàn “Truyền thông nhóm nhỏ về sức khoẻ sinh sản, phòng chống ma tuý, HIV/AIDS năm 2022”
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xã đoàn Hoài Sơn tổ chức diễn đàn “Truyền thông nhóm nhỏ về sức khoẻ sinh sản, phòng chống ma tuý, HIV/AIDS năm 2022”

Tối 25/7 Xã đoàn Hoài Sơn tổ chức diễn đàn Truyền thông nhóm nhỏ về sức khoẻ sinh sản, phòng chống ma tuý, HIV/AIDS năm 2022” và thi tìm hiểu sức khoẻ sinh sản, phòng chống HIV/AIDS và các tệ nạn xã hội trong học sinh sinh viên.

 

Tham dự diễn đàn và hội thi có 3 đội là các học sinh, sinh viên đến từ các Chi đoàn thanh niên trong xã. Tại buổi diễn đàn, đoàn viên thanh niên được nghe tuyên truyền về các vấn đề sức khỏe sinh sản, phòng chống ma túy, HIV/AIDS và các tệ nạn xã hội. Tiếp đó các đội thi sẽ lần lượt trải qua các phần thi: Thi chào hỏi; thi kiến thức tiềm hiểu pháp luật về an toàn giao thông, tệ nạn xã hội...; thi tiểu phẩm, hoạt cảnh; thi thuyết trình, tuyên truyền viên giỏi. Kết quả qua 4 phần thi, Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội 2 gồm các thôn Cẩn Hậu, Phú Nông, Hy Tường, Tuý Sơn. Giải Nhì thuộc về đội 1 gồm các thôn La Vuông, An Đ, An Hội Bắc, An Hội. Giải ba thuộc đội 3 gồm các thôn: Tuý Thạnh, Hy Văn, Tường Sơn, Tường Sơn Nam.

                      Ảnh tiểu phẩm dự thi trong diễn đàn

Thông qua diễn đàn nhằm tạo sân chơi cho HSSV trong dịp hè, trang bị cho đoàn viên thanh thiếu niên những kiến thức cơ bản về sức khỏe sinh sản, phòng chống ma túy, HIV/AIDS. Tăng cường kĩ năng quản lý, kĩ năng làm việc nhóm, kĩ năng thuyết trình. Đồng thời tuyên truyền, giáo dục cho học sinh sinh viên ý thức về phòng chống ma túy và các tệ nạn xã hội khác. Nâng cao hiểu biết của học sinh, sinh viên về tác hại của ma túy và các tệ nạn xã hội như: Cờ bạc, mại dâm, cờ bạc học đường và giáo dục ý thức trách nhiệm cho học sinh, sinh viên trong công tác đấu tranh với các tệ nạn xã hội góp phần giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn xã.

Văn Phương


Tác giả: Nguyễn Văn Phương
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết