Xã Hoài Sơn tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xã Hoài Sơn tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày 20/11 UBND xã Hoài Sơn long trọng tổ Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982-20/11/2022, qua đó nhằm ôn lại truyền thống 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam và tri ân những cống hiến của các thế hệ thầy, cô giáo cho sự nghiệp giáo dục đào tạo. Đến dự buổi Lễ có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã và 180 cán bộ, giáo viên đang công tác và nghỉ hưu trên địa bàn xã.

Đảng ủy và UBND xã tặng hoa cho 3 trường và Hội Giáo chức xã

Văn nghệ chào mừng buổi Lễ

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử Ngày Nhà giáo Việt Nam và hơn 40 năm xây dựng và trưởng thành của ngành giáo dục và đào tạo ở xã Hoài Sơn. Phát huy truyền đó tập thể cán bộ, giáo viên các cấp từ Mầm non đến THCS luôn hết lòng chăm lo cho sự nghiệp giáo dục đào tạo trên địa bàn xã trong thời gian qua và đã gặt hái nhiều thành công trong công tác dạy và học.

Đồng chí Võ Trung Kiên - PCT UBND xã phát biểu chúc mừng Ngày Nhà giáo 20/11

Thầy Huỳnh Thanh Trúc - Hiệu trưởng trường THCS phát biểu ôn lại truyền thống 40 năm

 

Cô Nguyễn Thị Tuyết Mai - Phó hiệu trưởng Trường Mầm non phát biểu tại buổi Lễ 

Hiện nay toàn xã có 03 trường là trường Mầm non, trường Tiểu học và THCS. Bước đầu sáp nhập trường cơ sở vật chất còn nhiều thiếu thốn. Nhưng được sự quan tâm chỉ đạo của Lãnh đạo Đảng uỷ, sự đoàn kết tập trung lãnh đạo, vượt qua những khó khăn, thách thức của nhà trường, cùng với đó các thầy, cô giáo đã dành trọn tâm huyết và tinh thần trách nhiệm cao trong sự nghiệp trồng người. Cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học ngày càng được quan tâm đầu tư đúng mức, cảnh quan trường học được đầu tư khang trang và hiện đại hơn. Nhờ thế chất lượng giáo dục của các nhà trường ngày một đi lên. Đặt biệt trong năm học 2021-2022 xã Hoài Sơn là một xã miền núi duy nhất của 17 xã, phường trong thị xã, cũng là một xã còn gặp nhiều khó khăn, nhưng phong trào giáo dục thì đứng đầu xếp vị thứ Nhất trong 17 xã phường, lần đầu tiên trong thị xã có 1 xã cả 3 cấp học đều đạt trường xuất sắc cấp tỉnh. Đặc biệt hơn nữa vào ngày 14/11/2022 trường THCS được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục.

 

Tham dự và phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Nam Hà – Bí thư Đảng ủy xã đã  ghi nhận những kết quả mà ngành giáo dục xã nhà đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời biểu dương những đóng góp của đội ngũ nhà giáo cho sự nghiệp trồng người. Không ngừng củng cố, phát triển đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục; coi trọng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đội ngũ nhà giáo. Trước những thuận lợi và khó khăn đan xen hiện nay, lãnh đạo xã Hoài Sơn mong muốn toàn ngành tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tích cực sáng tạo, không ngừng đổi mới nội dung, chương trình giảng dạy theo hướng hiện đại, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin trong công tác quản lý và giảng dạy, góp phần thực hiện hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Hội Khuyến học xã tặng quà cho các giáo viên có thành tích xuất sắc trong giảng dạy

 

Dịp này Đảng ủy, UBND xã, Hội Khuyến học xã đã tặng hoa chúc mừng và tặng 10 suất quà cho các tập thể và cá nhân có thành xuất sắc trong sự nghiệp giáo dục.


Tác giả: Nguyễn Văn Phương
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết