Đại biểu HĐND tỉnh và thị xã về xã Hoài Sơn tiếp xúc cử tri
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu HĐND tỉnh và thị xã về xã Hoài Sơn tiếp xúc cử tri

Sáng ngày 3/8/2022, UBMTTQ Việt Nam xã Hoài Sơn phối hợp tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp lần thứ 6 HĐND tỉnh khóa XIII và sau kỳ họp lần thứ 4 HĐND thị xã khóa XII. Bà Lê Thị Vinh Hương đại biểu HĐND tỉnh; ông Nguyễn Văn Đẹp – Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam thị xã, ông Nguyễn Nam Hà – Bí thư Đảng ủy xã Hoài Sơn, bà Cao Thị Thanh Siềng – Phó bí thư Đảng ủy xã Hoài Châu Bắc là đại biểu HĐND thị xã về gặp mặt tiếp xúc cử tri. Dự buổi tiếp xúc có đồng chí Nguyễn Chí Công – Phó chủ tịch UBND thị xã.

 

Tại buổi tiếp xúc cử tri, đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo tóm tắt kết quả kỳ họp lần thứ 6 HĐND tỉnh khóa XIII, đồng thời báo cáo trả lời kiến nghị của cử tri thị xã tại kỳ họp HĐND tỉnh; báo cáo tóm tắt kết quả kỳ họp lần thứ 4 HĐND thị xã khóa XII.

Những kết quả tại kỳ họp HĐND hai cấp tỉnh và thị xã được cử tri đồng tình thống nhất và mong muốn HĐND tỉnh, HĐND thị xã s làm tốt hơn để đáp ứng những yêu cầu và nguyện vọng của cử tri đã gửi gắm đến từng đại biểu HĐND. Cũng tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Hoài Sơn đã nêu lên một số ý kiến và kiến nghị mà nhân dân quan tâm như: Việc thu tiền điện sinh hoạt trong nhân dân, Điện lực chuyển về cho Bưu điện thu gây khó khăn cho người dân khi đến nộp tiền điện hàng tháng; cần nâng cấp hồ Hóc Quăn để đảm bảo đủ nước sản xuất nông nghiệp cho nhân dân; việc xây dựng cầu Cây Vừng chậm tiến độ gây khó khăn trong việc đi lại của người dân 3 thôn Hy Tường, Phú Nông, Túy Sơn; việc thu hồi đất đai thuộc tuyến đường cao tốc Bắc – Nam còn chưa phù hợp với diện tích thực tế của bà con. Cùng một số ý kiến về an ninh trật tự, an toàn giao thông và một số kiến nghị xung quanh đến chế độ chính sách; công tác ủy quyền nhận tiền chính sách và chính sách chuyển đổi đất đai...

Cử trì Phùng Văn Cừ nêu lên ý kiến về sự bất cập trong việc đóng tiền điện hàng tháng tại điểm Bưu điện xã

          Sau khi lắng nghe những ý kiến, kiến nghị của cử tri xã Hoài Sơn, đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu lãnh đạo thị xã Hoài Nhơn và UBND xã đã tiếp thu, giải trình làm rõ một số nội dung thuộc thẩm quyền và ghi nhận những kiến nghị còn lại của cử tri để chuyển đến các ngành có liên quan trả lời cho bà con cử tri./.

Văn Phương


Tác giả: Nguyễn Văn Phương
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết