Trường THCS xã Hoài Sơn tổ chức Lễ kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam và đón nhận Lá cờ đầu khối THCS
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THCS xã Hoài Sơn tổ chức Lễ kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam và đón nhận Lá cờ đầu khối THCS

Nhân kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982-20/11/2020, chiều ngày 20/11 trường Trung học cơ sở xã Hoài Sơn tổ chức Lễ đón nhận Lá cờ đầu khối THCS và Bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh Bình Định, đồng thời gặp mặt các thầy, cô giáo và các thầy cô nguyên là Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng qua các thời kỳ, bà Nguyễn Thị Hoài Anh Trưởng phòng giáo dục và đào tạo thị xã Hoài Nhơn đến dự. Tại buổi gặp mặt các thầy cô đã cùng nhau ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo, lịch sử ra đời ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và tri ân những đóng góp của các thế hệ thầy cô giáo cho sự nghiệp trồng người.

Ảnh: Học sinh trường THCS tặng hoa tại buổi lễ

Kế thừa và phát huy truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên của trường đã không ngừng nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt việc dạy và học. Trong năm học qua, trường THCS Hoài Sơn tiếp tục đẩy mạnh các phong trào và hoạt động chuyên môn, đội ngũ quản lý giáo dục và cán bộ giáo viên của trường đã có nhiều cố gắn trong sự nghiệp trồng người, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp đã tác động đến việc dạy và học của nhà trường. Tuy nhiên, nhà trường đã nỗ lực vượt qua khó khăn vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ và đạt nhiều kết quả quan trọng.

Kết quả cuối năm học 2019-2020 có 32/35 cán bộ giáo viên đạt lao động tiên tiến, có 4 danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở, 1 giáo viên được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen, 6 cán bộ giáo viên được Chủ tịch UBND thị xã tặng giấy khen. Ngoài ra, trường còn được Chủ tịch UBND thị xã Hoài Nhơn tặng giấy khen chuyên đề có thành tích xuất sắc trong tham gia thi Khoa học kỹ thuật và sáng tạo Thanh thiếu niên Nhi đồng; được Liên Hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Bình Định tặng giấy khen và đã có thành tích xuất sắc trong tuyên truyền, vận động, tham gia cuộc thi Sáng tạo dành cho Thanh thiếu niên Nhi đồng tỉnh Bình Định lần thứ 7. Với những kết quả đã đạt được trong công tác thi đua dạy và học nên trường được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen Tập thể lao động xuất sắc và đặc biệt được chủ tịch UBND tỉnh tặng Lá cờ đầu khối THCS trong toàn tỉnh. Cùng với đó, trường được Sở GD&ĐT Bình Định kiểm tra công nhận đạt kiểm định chất lượng giáo dục Cấp độ 3 và UBND tỉnh Bình Định công nhận đạt chuẩn quốc gia Mức độ 2.

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Hoài Anh - Trưởng phòng GD&ĐT thị xã Hoài Nhơn trao cờ thi đua cho trường

Phát biểu tại buổi Lễ đón nhận Lá cờ đầu khối THCS và Bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh Bình Định. Bà Nguyễn Thị Hoài Anh - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Hoài Nhơn ghi nhận và đánh giá cao những thành tích của trường đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời cần tiếp tục nỗ lực vươn lên và giữ vững các danh hiệu đã đạt được trong thời gian tới; đội ngũ cán bộ giáo viên cần phấn đấu hơn nữa, mang hết khả năng và nhiệt huyết, sáng tạo của mình để xây dựng sự nghiệp giáo dục của trường cũng như của thị xã ngày càng phát triển...

Cũng tại buổi Lễ, bà Nguyễn Thị Hoài Anh - Trưởng phòng GD&ĐT thị xã Hoài Nhơn đã trao Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia Mức độ 2; Danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc; Cờ thi đua đạt thành tích xuất sắc toàn diện dẫn đầu khối thi đua THCS và Bằng khen đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác từ năm học 2018-2019 đến năm học 2019-2020 của Chủ tịch UBND tỉnh./. 

Văn Phương

                                                                                                 

 

 

 


Tác giả: Nguyễn Văn Phương
Nguồn:Đài truyền thanh xã Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết