Tình người
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tình người

Có câu nói “không phải ai sinh ra cũng ở vạch đích”. Đúng vậy! Chính vì cái lẽ đó bao người con Hoài Sơn phấn đấu tìm kiếm cho mình một cơ hội, những mong cuộc sống tốt hơn. Thế nhưng hạnh phúc và thành công không mỉm cười với tất cả mọi người.

Ở một ngôi nhà nhỏ tại thôn Cẩn Hậu, vợ chồng chị Tự tần tảo làm lụng nhưng may mắn không mỉm cười, nuôi vịt thất bại, chị bị tai nạn giao thông lúc mang thai bé đầu 5, phải nuôi sọ trong bụng chờ đến lúc sinh xong cháu được 24 tháng thì phẫu thuật đưa sọ lên, trong quá trình chờ cháu bỏ bú nên phần sọ nuôi trong bụng bị teo lại. Hiện tại phần sọ bị teo lại nên ảnh hưởng nội sọ. Chi phí ghép sọ lớn, nằm ngoài khả năng chi trả của gia đình. Với gia đình chị Tự hiện tại chi phí nằm viện đã là một con số không nhỏ.

Thấu hiểu những nỗi đau và nỗi lo gia đình phải đối diện. CLB “Thắp sáng ước mơ” Hoài Sơn tổ chức vận động hỗ trợ gia đình số tiền 22.300.000đ. Có những người thân quen, có cả những người chưa một lần gặp mặt, có cả anh chị em trong nước và ngoài nước,… hàng trăm trái tim và lòng hảo tâm đã hướng về chị, ủng hộ chị cả về vật chất lẫn tinh thần. Xúc động lắm những lời nhắn “con còn đi học nên chỉ giúp được như vậy”, “em còn khó khăn không gửi được nhiều, mong chị bình an”, “cầu chúc chị sớm hồi phục”,… cho đi trong âm thầm, cho đi không cần hồi báo, các bạn không phải tất cả đều giàu có nhưng tất cả các bạn có một trái tim đẹp và một hành động đẹp.

 

Đại diện CLB ghé thăm gia đình chị Tự

Lại có câu “Hoạn nạn mới hiểu chân tình” tôi gọi đó là “tình người”. Xúc động, ấm áp và tự hào. Chúng tôi cảm nhận mình đã nhận được nhiều hơn những gì mình mong đợi. Cái chúng tôi nhận được đó chính là tình cảm, sự tin tưởng, sẻ chia và chúng tôi như được tiếp thêm động lực và niềm tim để tiếp tục làm cầu nối kết nối trái tim với trái tim…

Yêu thương, trân quý và biết ơn!

 

​​​​​​


Tác giả: Thúy Ái
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết